Top 4 trò chơi 3D dễ thắng nhất tại game B24h


Lựa chọn trải nghiệm những trò chơi 3D dần trở nên phổ biến trong năm 2023. Sự xuất hiện của game B24h đã thỏa mãn niềm đam mê của rất nhiều người chơi hiện nay với khả năng chiến thắng cao cùng phần thưởng hấp dẫn. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau đây để biết được top 4 tựa game dễ thắng nhất tại trang web này.

Hot Hot Fruit - Game hoa quả thú vị

Hot Hot Fruit là tựa game kết hợp những tính năng hiện đại cùng các biểu tượng trái cây

Hot Hot Fruit chính là tựa game kết hợp hoàn hảo giữa những tính năng hiện đại cùng các biểu tượng trái cây quen thuộc. Game thuộc nhà phát hành Habanero, điểm đặc biệt của game chính là khả năng sử dụng các biểu tượng kép, 1 điều khá hiếm ở bất cứ trò chơi nào.

Hot Hot Fruit trên game B24H được thiết kế với giao diện bắt mắt và lôi cuốn người chơi bằng việc phối màu hoàn hảo bởi những quả trái đầy màu sắc. Bên cạnh đó, bố cục trò chơi được sắp xếp hài hòa để giúp người chơi có thể thao tác dễ dàng.

Xem thêm: TOP 4 GAME HẤP DẪN NHẤT TRONG THÁNG 3 TẠI GAME B24H, ĐỪNG BỎ LỠ

Một điểm nổi bật của trò chơi này là tỷ lệ hoàn trả (RTP) lên đến 96,74%, cho thấy sự biến động cao và cơ hội nhận thưởng nhiều hơn cho người chơi. Dù mức trả thưởng cao nhất chỉ là 25.000 lần, nhưng đây là cơ hội không thể bỏ qua để nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Koi Gate - Tựa game 3D cá chép hóa rồng

Koi Gate sở hữu hình ảnh sống động, tươi sáng cùng âm thanh vui nhộn

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi giải trí 3D thú vị tại gam B24H thì Koi Gate chính là lựa chọn hoàn hảo. Với hình ảnh sống động, tươi sáng cùng âm thanh vui nhộn, trò chơi sẽ mang đến cho bạn một chuyến phiêu lưu chinh phục giải thưởng đầy bất ngờ.

Vòng xoay 3×5 mang đến cho bạn 18 đường chiến thắng với tỉ lệ khác nhau. Tuy nhiên, điểm thú vị là hai biểu tượng đặc biệt trong trò chơi sẽ giúp bạn đạt được cơ hội chiến thắng cực cao.

Biểu tượng rồng được quy định là biểu tượng Wild với chức năng thay thế cho những biểu tượng khác trong trò chơi. Điều đó giúp bạn dễ dàng chiến thắng và giành được phần thưởng lớn.

Biểu tượng cá chép khi xuất hiện trên các cột 2,3 và 4 sẽ hóa thành biểu tượng Wild kéo dài hết cột và mang lại khả năng chiến thắng cực khủng. Nếu bạn chiến thắng sẽ được tặng thưởng thêm 1 vòng chơi miễn phí. Số lượng vòng chơi là không giới hạn và cấp số nhân trên các vòng chơi được tặng thưởng là x2.

Với những chú cá chép hóa rồng cùng với những biểu tượng đặc biệt đầy hấp dẫn, Koi Gate chắc chắn sẽ làm vừa lòng những game thủ khó tính nhất. Bạn có muốn thử vận may và tìm kiếm phần thưởng hay không? Hãy tham gia ngay vào trò chơi Koi Gate!

Space Goonz - Khám phá vũ trụ đầy bí ẩn

Phần thưởng trong trò chơi Space Goonz là  yếu tố thu hút người chơi

Trò chơi 3D Space Goonz là một trong những sản phẩm game mới tại game B24H. Được thiết kế với 5 cột và 4 hàng, trò chơi cho phép người chơi có khả năng giành chiến thắng cao với tỉ lệ RTP lên đến 96,65%, độ biến động trung bình và khả năng giành chiến thắng tối đa lên đến x3624 phần thưởng. Hiện tại, trò chơi này đã có 1024 cách để giành chiến thắng.

Phần thưởng trong trò chơi Space Goonz là một trong những yếu tố thu hút người chơi. Các biểu tượng có giá trị thấp bao gồm những hành tinh với màu sắc khác nhau như trái đất, xanh lá, xanh lam, vàng. Phần thưởng từ những biểu tượng này được x0.1 đến x0.5.

Phần thưởng có giá trị trung bình đến từ cách biểu tượng như người ngoài hành tinh với màu xanh lá, vàng, xanh lam, tím và đỏ. Những biểu tượng này có thể mang đến hệ số nhân phần thưởng từ x0.2 đến x12.5.

Tuy nhiên, các biểu tượng giá trị cao trong trò chơi lại là những robot ngoài hành tinh. Những biểu tượng này mang đến hệ số nhân phần thưởng từ x0.4 đến x25, giúp người chơi có cơ hội giành được phần thưởng lớn và đạt được thành tích cao trong trò chơi 3D Space Goonz.

Bomb Runner - Thế giới bom mìn đầy màu sắc

Bomb Runner là một trò chơi có 6 cuộn, 5 hàng và 707 cách để giành chiến thắng

Bomb Runner là một trò chơi có 6 cuộn, 5 hàng và 707 cách để giành chiến thắng. Tựa game này tại game B24H sẽ mang đến cho bạn những giờ phút giải trí tuyệt vời và những giải thưởng giá trị.

Trong Bomb Runner, bạn sẽ được trải nghiệm những biểu tượng đặc biệt đại diện cho những vật phẩm sát thương cao như bom mìn, phóng xạ và tên lửa. Những biểu tượng này sẽ giúp bạn tăng khả năng giành chiến thắng trong trò chơi.

Xem thêm: GIỚI THIỆU TOP 4 TRÒ CHƠI HAY NHẤT TRÊN GAME B24H DÀNH CHO ANDROID

Ngoài ra, biểu tượng Wild trong Bomb Runner được thể hiện dưới dạng quả bom màu hồng, sẽ giúp bạn tăng thêm khả năng chiến thắng. Với tính năng này, bạn không cần phải lượm nhặt nhiều biểu tượng khác nhau để kết hợp. Biểu tượng này sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên màn hình trước khi cuộn tiếp đất. Sau đó, nó sẽ lan rộng trên tối đa 4 khu vực liền kề, giống như một quả bom thật sự. 

Kết luận

Trên đây là top 4 trò chơi 3D dễ thắng nhất tại game B24H. Nếu cảm thấy thú vị với những trò chơi này thì bạn có thể truy cập vào trang web để bắt đầu tận hưởng trò chơi. Mỗi một tựa game sẽ mang đến cho bạn một thế giới mới đầy màu sắc khác nhau.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến