Giới thiệu top 4 trò chơi hay nhất trên game B24h dành cho Android

Game B24h luôn đem tới cho các thành viên những trò chơi hấp dẫn với hình ảnh sống động và phần thưởng cực khủng. Theo thời gian, kho game ở đây càng trở nên đa dạng và phong phú hơn bao giờ hết. Việc trải nghiệm trang web ngay trên chính chiếc điện thoại sẽ giúp người chơi chủ động hơn, dễ dàng tham gia nhận giải thưởng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn top 4 trò chơi hay nhất trên game B24h dành cho Android.

Ji Ji Ji

Ji Ji Ji là trò chơi sở hữu chất lượng cao với đồ hoạ và hệ thống âm thanh chân thực. Điểm hấp dẫn của trò chơi chính là tỷ lệ hoàn trả lên tới 98,5%. Trò chơi tuy mang phong cách hiện đại thế nhưng vẫn giữ trong mình lối chơi cơ bản. Đồng thời bổ sung thêm 1 số tính năng mới để phù hợp cho thiết bị di động.

game b24h

Khi tham gia chơi, game thủ có thể sử dụng tất cả những kỹ năng mà mình đã tích luỹ trước giờ để nâng cao chiến thắng, đem về phần thưởng khổng lồ.

Nói không sai khi Ji Ji Ji chính là trò chơi hấp dẫn hội tụ đầy đủ những tính năng của một trò chơi cơ bản cần có với thiết kế bắt mắt, nhạc nền đầy đủ cùng RTP cao ngất ngưởng.

Xem thêm: TOP 4 GAME ĐÁNG CHƠI NHẤT TRÊN CỔNG GAME B24H MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

Galaxy Attack

Galaxy Attack sở hữu tỷ lệ RTP lên tới 99%, chắc chắn đây là tựa game mà các cao thủ đam mê game trực tuyến của chúng ta đang săn lùng. Để giành được những chiến thắng lớn, người chơi hãy tham gia đặt thưởng lớn vì nếu chỉ chơi ở mức bình thường thì khả năng chiến thắng chỉ dao động ở 85%.

Trò chơi mới được ra mắt vào năm 2021, tuy mới có mặt trên thị trường game online thế nhưng Galaxy Attack vẫn được lọt top những tựa game kinh điển nhất. Cũng chính lý do này mà nhà phát hành đã hỗ trợ bạn có thể chơi ngay trên chiếc điện thoại di động. Trong tương lai, tựa game  vẫn có sự hấp dẫn mãnh liệt, đặc biệt với những người chơi mới.

Safari Heat

Safari Heat cũng là một trò chơi hay được game B24h cho ra mắt người chơi trong thời gian gần đây. Chính vì sự thị hiếu của người chơi mà game đã có mặt ở hầu hết mọi nơi trong đó có game B24h. 


Game sở hữu đồ hoạ bắt mắt đem lại cảm giác chân thực nhưng đôi lúc cũng có cảm giác hoang dã. Game có tỷ lệ chiến thắng khá lớn, lên tới 98%. Đặc biệt, game phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau từ thanh niên, phụ nữ, người trưởng thành, dân văn phòng,... với nội dung hấp dẫn và phần thưởng cực khủng.

Game lấy chủ đề về thế giới động vật với 5 cuộn và 3 hàng cùng hàng ngàn cách chiến thắng khác nhau. Safari Heat được đánh giá là 1 trò chơi hay, với nhiều biểu tượng sinh động như chú voi, con cò, ngựa, tê giác,... hay những biểu tượng lẻ A, J10, Q, K, 9,... Tỷ lệ trả thưởng trong game linh hoạt được B24h đưa ra quy định ngay từ ban đầu. Đây chính là tựa game dành cho Android cực hay đang rất hot trong năm 2023.

Xem thêm: TOP GAME CHO ANDROID ĐÁNG THỬ NHẤT 2023 CHẮC CHẮN PHẢI THỬ!

Lu Lu Fa

Tựa game hấp dẫn tiếp theo được đề cập tới trong danh sách này đó chính là Lu Lu Fa. Trò chơi có tỷ lệ RTP cực cao lên tới 97,16%. Game vượng phát với biểu tượng là ông thần tài đem lại cho người chơi nhiều lộc và may mắn. 

Khi tham gia game bạn sẽ được cảm nhận sống trong không gian trung hoa với nhiều biểu tượng quân cờ mạt chược. Game có 3 cuộn và 3 hàng với tổng giải thưởng cực lớn đang chờ đợi người chơi chinh phục.


Game được lấy cảm hứng từ văn hoá Trung Quốc, với tỷ lệ chiến thắng hơn 97%. Để có thể chiến thắng thì tổ hợp đạt điểm cần phải xuất hiện trên bảng tỷ lệ đền của tuyến nối thì người chơi mới có thể nhận thưởng. 

Lu Lu Fa xứng đáng là tựa game để bạn trải nghiệm khi đến với game B24h.

Lời kết

Bài viết trên đây Giải Trí B24h đã tổng hợp 4 tựa game hấp dẫn nhất trên Game B24h dành cho điện thoại Android.  Đảm bảo khi thử 1 trong những tựa game tại trang web, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút và quay lại vào lần sau. Hãy tự tham gia game để biết được mình phù hợp với trò chơi nào và đem thật nhiều phần thưởng về tay.


 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến