Top 4 game hấp dẫn nhất trong tháng 3 tại game B24h, đừng bỏ lỡ


Những trò chơi tại game B24h luôn luôn hấp dẫn, ấn tượng với người chơi bởi các hình ảnh sinh động cùng khả năng thắng lớn. Theo thời gian thì những tựa game tại đây càng trở nên đa dạng và phong phú hơn. Tuy nhiên cũng chính vì quá nhiều game lại khiến cho người chơi khó khăn trong sự lựa chọn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp top 4 game hấp dẫn nhất trong tháng 3 này bạn đừng bỏ lỡ.

Fortune Toad

Fortune Toad hay chính là tựa game Phú Quý dành cho mọi người chơi với các biểu tượng giàu sang như cóc vàng, voi bạch tạng, 2 con cá chép, lân đỏ, lân xanh,.. cùng các biểu tượng lẻ A, K, Q, J, 10, 9,...

Trong game có 5 cuộn với 40 đường chiến thắng, giao diện mang đậm chất Trung Hoa cổ xưa. Điểm thu hút của game chính là khả năng chiến thắng lên tới 138 lần.

Không chỉ vậy, Fortune Toad còn gây ấn tượng với game thủ bởi mô hình game đa dạng, cách chơi đơn giản. Để có thể chiến thắng bạn cần làm quen với cấu hình của game, sau đó dự đoán biểu tượng bất kỳ sẽ xuất hiện ít nhất 3 lần từ phía bên trái qua phải. Nếu dự đoán chính xác bạn sẽ chiến thắng và nhận được phần thưởng tương xứng.

Fortune Toad hay chính là tựa game Phú Quý dành cho mọi người chơi

Reactoonz

Reactoonz đem tới cho người chơi hai chế độ chơi thử và chơi chính thức. Đây là bước tiến vượt bậc của game khi muốn người chơi khám phá miễn phí trước để làm quen với game rồi mới trải nghiệm thật sẽ dễ dàng giành chiến thắng hơn.

Đây là một kiểu game khá đặc biệt khi được xếp tầng trên dưới 7x7. Những biểu tượng sẽ lần lượt được thả xuống lưới để tạo thành tổ hợp chiến thắng. Người chơi phải đạt được ít nhất 5 biểu tượng trong 1 cụm kết nối mà tại nơi đó chúng sẽ chạm vào nhau theo chiều ngang hay dọc.

Xem thêm: TOP GAME CÔNG NGHỆ 3D NỔI BẬT VÀ HẤP DẪN TRÊN GAME B24H HIỆN NAY

Khi có một tổ hợp chiến thắng, ngay lập tức các biểu tượng này sẽ bị loại bỏ và những biểu tượng mới được thả xuống. Game lại tiếp tục xếp tầng tới khi không tạo được tổ hợp thắng mới.

Game được đánh giá mang tính giải trí cao với nhiều biểu tượng hoạt hình ngộ nghĩnh, đa dạng màu sắc với những trạng thái sinh động. Reactoonz rất xứng đáng để bạn trải nghiệm khi tới với game B24h.

Reactoonz đem tới cho người chơi hai chế độ chơi thử và chơi chính thức

Mystery Joker

Mystery Joker là game được phát hành bởi Play’n Go. Game gồm có 3 cuộn và 5 hàng trả thưởng cố định với những biểu tượng cổ điển như nho, chanh, cherry, chuông và các ngôi sao. 

Cũng giống như Reactoonz bạn có thể chơi thử trước khi quyết định tham gia trải nghiệm chính thức. Ở chế độ này người chơi sẽ hoàn toàn được miễn phí để bắt đầu các thao tác chơi game.

Bạn sẽ giành chiến thắng nếu như xếp được một chuỗi có 3 biểu tượng giống nhau xuất hiện trên 5 năm dòng trả thưởng đã được game B24h đưa ra trước đó.

Những biểu tượng phải xuất hiện trong các cuộn liên tiếp theo một đường ngang hay đường chéo tăng dần hoặc giảm dần từ cuộn đầu tiên xuống cuộn cuối cùng.

Tất cả những kết quả trả về đều là ngẫu nhiên không hề có sự can thiệp của hệ thống.


Mystery Joker là game được phát hành bởi Play’n Go

Honey Rush

Đúng như cái tên Honey Rush, chỉ thoáng nghe qua thôi người chơi cũng thấy được sự ngọt ngào mà game đang có. Trò chơi sở hữu đồ hoạ 3D thân thiện với những hình ảnh giản dị liên quan tới thế giới loài ong nằm trong khu rừng rậm nhiệt đới. Cùng với đó là hệ thống âm thanh bắt tai giúp bạn tới gần với thiên nhiên hơn.

Ngoài ra, người chơi cũng có thể mở rộng game bằng cách sử dụng Thanh Crush để kích hoạt các tính năng phụ với 4 mức độ bao gồm 1, 2, 3 và 4. 

Xem thêm: TOP 3 GAME TRUYỀN THỐNG ĐÃ CÓ BẢN 3D CỰC MƯỢT TẠI B24H

Trong game có nhiều biểu tượng đẹp mắt như hoa hồng, hoa hướng dương, kim cương, hoa đào, con ong, giọt nước, tổ ong,... Trong đó, hũ mật ong chính là biểu tượng Wild có khả năng thay thế cho tất cả các biểu tượng khác với khả năng chiến thắng gấp 27 lần. Những biểu tượng còn lại có mức thưởng riêng đã được game B24h đưa ra công khai.

Trong game người chơi sẽ chiến thắng nếu có 5 biểu tượng được kết nối sát với nhau để tạo thành 1 cụm. Khi thắng những biểu tượng này sẽ bị loại bỏ và những biểu tượng mới sẽ rơi xuống để lấp đầy vào chỗ trống.

Trong game có nhiều biểu tượng đẹp mắt như hoa hồng, hoa hướng dương,...

Kết luận

Top 4 game trên game B24h chính là những trò chơi hay nhất trong tháng 3 này bạn không nên bỏ lỡ. Hãy đăng ký tham gia game ngay hôm nay để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn nhất.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến