Top 4 trò chơi có lượt truy cập nhiều nhất trên game B24h


Game B24h đang là nơi quy tụ những trò chơi online hot nhất trên thị trường trực tuyến hiện nay. Game mang đậm tính giải trí và thư giãn, giúp bạn giải toả căng thẳng sau 1 ngày làm việc mệt mỏi vô cùng hiệu quả. Hiện nay có rất nhiều game công nghệ 3D được B24h đem tới, bạn có thể dễ dàng trải nghiệm trên chiếc điện thoại di động hay máy tính dễ dàng. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm danh qua top 4 tựa game có lượt truy cập nhiều nhất trên B24h.

Super Ace - Những chiếc thẻ may mắn

Super Ace là một trò chơi trực tuyến 3D được phát hành bởi Jili Gaming. Trò chơi được thiết kế theo chủ đề thẻ với các hình ảnh độc đáo, vui nhộn trên nền trừu tượng.

Super Ace được trang bị 5 cuộn, 4 hàng cùng 1024 cách để chiến thắng. Game sử dụng 4 bộ bài để chơi, các lá Jack, Queen, King và Ace sẽ đóng vai trò là những biểu tượng cơ bản. 

Xem thêm: TOP 4 GAME ONLINE MOBILE ANDROID, IOS HAY NHẤT TRÊN GAME B24H

Mỗi lá thẻ sẽ đều là 1 phiên bản vàng, những biểu tượng này chỉ xuất hiện trên ba cuộn ở giữa và khi bị loại bỏ chúng sẽ nhanh chóng biến thành thẻ hoang dã. Không chỉ vậy, nó cũng có thể xuất hiện dưới dạng 1 ký tự nhỏ hay 1 ký tự đại diện lớn tự sao chép trên những vị trí khác. Các trận thắng liên tiếp sẽ đi kèm cùng với hệ số tích luỹ.

Nếu bạn quay được 3 biểu tượng Scatter thì sẽ kích hoạt được những vòng quay không cần đặt thưởng, hệ số chiến thắng cũng được tăng cần.

Super Ace là một trò chơi trực tuyến 3D được phát hành bởi Jili Gaming

Ali Baba - Câu chuyện cổ tích tái hiện

Ali Baba sở hữu tỷ lệ RTP lên tới 99%, đây chắc chắn là tựa game mà người chơi không nên bỏ qua khi tới với game B24h. Để có những chiến thắng lớn, người chơi hãy học hỏi thêm các kinh nghiệm, chiến thuật của những người chơi đi trước. Nếu bạn chơi ở mức bình thường thì tỷ lệ chiến thắng chỉ dao động khoảng 85%.

Ali Baba được ra mắt trên game B24h và đã nhanh chóng trở thành trò chơi kinh điển. Game được lấy ý tưởng từ câu chuyện Alibaba và 40 tên cướp đưa người chơi quay trở lại tuổi thơ. Đây cũng chính là lý do mà tại sao nhà phát hành lại hỗ trợ chơi chúng ngay trên cả thiết bị di động. Trong tương lai, Ali Baba vẫn sẽ tiếp tục duy trì sự hấp dẫn với cả những người chơi mới.

Ali Baba sở hữu tỷ lệ RTP lên tới 99%

Happy Taxi - Những chiếc xe màu sắc

Với những ai đam mê xe cộ, tốc độ thì nhất định không thể bỏ qua game Happy Taxi. Cùng tham gia vào những chuyến xe taxi đầy màu sắc để đem về các phần thưởng hấp dẫn.

Bước vào trò chơi, bạn sẽ có cảm giác được đi khắp mọi nơi, phiêu lưu tới những vùng đất mới lạ, đây cũng là lý do cái tên Happy Taxi được đặt cho game.

Trò chơi sở hữu âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét, ngay cả khi chơi trên điện thoại cũng đem lại cho bạn cảm giác chân thực đáng kinh ngạc.

Happy Taxi có tỷ lệ RTP lên tới 98,6% cho phép người chơi đem về nhiều chiến thắng hơn tất cả. 

Trò chơi sở hữu âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét

Samba - Đại chiến rừng rậm

Samba - trò chơi đưa người chơi vào cuộc chiến hoang dã trong rừng rậm. Chủ đề này luôn đem lại cảm giác kích thích, huyền bí cho mọi game thủ. Luật chơi của Samba vô cùng đơn giản, bạn chỉ việc ấn nút quay và khi chiến thắng sẽ nhận được nhiều phần thưởng.

Xem thêm: TOP 4 TRÒ CHƠI 3D DỄ THẮNG NHẤT TẠI GAME B24H

Chính ưu điểm này đã giúp game chiếm lĩnh thị trường. Điều khiến người chơi ấn tượng trong game ngay từ lần đầu đó chính là cô gái hoang dã với làn da nâu trầm khoẻ khoắn và điệu nhảy cực cháy. Tất cả các biểu tượng được đan xen trong màu xanh lá của rừng rậm giống như đang thôi thúc người chơi hãy nhanh chóng bước vào cuộc hành trình.

Samba - trò chơi đưa người chơi vào cuộc chiến hoang dã trong rừng rậm

Lời kết

Bài viết trên đây đã giới thiệu tới người chơi top 4 game có lượt truy cập nhiều nhất trên game B24h. Đây đều là những trò chơi hấp dẫn với các chủ đề lý thú, rất xứng đáng để bạn tham gia trải nghiệm. Chúc mọi người tham gia chơi vui vẻ và giành được nhiều chiến thắng lớn.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến