Top 4 trò chơi 3D trên game B24h hay nhất phải chơi ngay


Song song với sự phát triển vượt bậc của công nghệ khoa học kỹ thuật, những trò chơi 3D ngày càng được nâng cấp với đồ hoạ cực đẹp, âm thanh sống động. Những tựa game trên game B24h vô cùng đa dạng và phong phú. Trong bài viết này, chúng mình hãy cùng điểm danh qua 4 cái tên trò chơi hay nhất mà bạn nên thử ngay.

Minesweeping

Minesweeping còn được biết tới với cái tên Dò mìn hay gỡ bom. Đây là một trò chơi đơn giản được xây dựng để người chơi thư giãn hiệu quả. Game không quá phức tạp về lối chơi nhưng khi bạn trải nghiệm rồi sẽ dễ bị đắm chìm vào việc dò mìn này.

Xem thêm: TOP 4 TRÒ CHƠI CÓ LƯỢT TRUY CẬP NHIỀU NHẤT TRÊN GAME B24H

Minesweeping đang sở hữu hẳn một cộng đồng người chơi rộng lớn, bạn hoàn toàn có thể tham gia vào câu lạc bộ của Minesweeping. Khi vô đây, bạn sẽ được theo dõi các kỷ lục của game hay tham gia vào nhiều giải đấu hấp dẫn. Không chỉ vậy, còn có rất nhiều các thủ thuật, mẹo vặt để bạn có thể nâng cao tay nghề khi dò mìn phá bom.

Minesweeping còn được biết tới với cái tên Dò mìn hay gỡ bom

Horse Racing

Horse Racing là tựa game mô phỏng những cuộc đua ngựa hấp dẫn mang tính giải trí cao. Đồng thời, bạn có cơ hội tham gia vào nhiều sự kiện hấp dẫn, điều này thú vị hơn nhiều so với việc theo dõi. Game sở hữu đồ hoạ 3D chân thực đem lại cho người chơi nhiều hứng thú và muốn trải nghiệm game nhiều lần để khám phá các điều thú vị hơn.

Trước tiên người chơi được phép tự do tuỳ chỉnh nhân vật cưỡi ngựa và lựa chọn con ngựa cho mình. Ngoài ra, bạn còn được phép nhận tên mong muốn dành cho cả con ngựa lẫn nhân vật cưỡi ngựa, còn lại mọi kiểu tuỳ chính khác trong game đều do hệ thống cài đặt. 

Tuy nhiên, trong game mô phỏng Horse Racing có một điều tuyệt vời đó là người chơi được lựa chọn nhiều hơn 1 chế độ chơi game. Horse Racing là tựa game mô phỏng những cuộc đua ngựa hấp dẫn mang tính giải trí cao

GA Car Parking

GA Car Parking chính là trò chơi mô phỏng bãi đậu xe được phát triển trên game B24h dành cho các thiết bị pc, di động,... Trong trò chơi mô phỏng lái xe này bạn có thể lái rất nhiều loại xe khác nhau với nhiều hãng xe và đa dạng màu sắc. 

Trong trò chơi bạn phải đối diện với 82 thử thách lái xe và đỗ xe như ở ngoài đời thực. Hơn nữa, nó còn là một trò chơi nhập vai với chất lượng cao, bạn có thể tự do đi lang thang trong  thành phố chuyển động và bí mật.

Trò chơi cho phép bạn chơi ở chế độ thế giới mở với nhiều người chơi. Tại đây, bạn sẽ cạnh tranh trong 1 trò chơi đua xe nhiều người. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trao đổi xe, tương tác với người chơi trên khắp thế giới trong thời gian thực thông qua tính năng trò chuyện thoại và danh sách bạn bè.

Xem thêm: TOP 4 GAME ONLINE MOBILE ANDROID, IOS HAY NHẤT TRÊN GAME B24H

Trò chơi cho phép bạn chơi ở chế độ thế giới mở với nhiều người chơi

Animal Running

Với những ai chưa biết, Animal Running là game mô phỏng xây dựng thú cưng vô cùng nổi tiếng, trò chơi còn được ví như là "The Sim của thế giới động vật". 

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, game đã sở hữu vô vàn các phiên bản khác nhau, cuối cùng Animal Running đã đưa ra con đường đúng đắn khi đưa trò chơi lên game B24h.

Đúng như cái tên gọi Animal Running sẽ đưa game thủ vào một thế giới đầy màu sắc với các loài động vật được nhân tính hoá. Đặc điểm nổi bật của trò chơi không phải nằm ở đồ hoạ đỉnh cao hay chế độ chiến đấu máu lửa mà chính là yếu tố gameplay, không bị bó buộc.

Người chơi có thể xây dựng, giúp đỡ mọi người hay làm nhiều thứ khác mà mình muốn trong 1 thế giới đầy niềm vui và hạnh phúc với các loài động vật siêu dễ thương.

Animal Running là game mô phỏng xây dựng thú cưng vô cùng nổi tiếng

Lời kết

Bài viết trên đây chính là top 4 trò chơi 3d trên game B24h hay nhất mà bạn không nên bỏ qua. Mỗi một tựa game đều sở hữu bối cảnh đầy choáng ngợp, đồ hoạ mãn nhãn cực kỳ cuốn hút. Nếu bạn đang tìm cho mình 1 trò chơi giải trí hấp dẫn lại có được phần thưởng giá trị thì đừng bỏ qua bất cứ cái tên nào trong danh sách trên. Chúc người chơi có được những giây phút chơi game thoải mái và giành được nhiều chiến thắng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến