Top 3 app VPN free cho Android mạnh nhất 2023!

Trên Google Play hiện nay có rất nhiều app VPN miễn phí cho Android nên hầu hết người dùng có thói quen tìm kiếm và cái ngay app xuất hiện đầu tiên. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, chúng ta không nên làm theo cách này bởi các app đứng đầu kết quả tìm kiếm có thể do chạy quảng cáo, chưa đảm bảo được kết quả.

Thay vào đó, hãy tham khảo top 3 dưới đây. Chúng tôi đã thử nghiệm hàng chục VPN bản mobile và chỉ chọn những ứng dụng đáp ứng các tiêu chí khắt khe theo nhu cầu người dùng. Bắt đầu thôi!

1. NordVPN - VPN Android miễn phí tốt nhất thị trường

NordVPN là app VPN Android miễn phí tốt nhất, cung cấp cả bản dùng thử và bảo đảm hoàn lại tiền nếu có lỗi sử dụng. Đây là giải pháp cao cấp với tốc độ và chức năng tuyệt vời , hoàn toàn phù hợp nếu bạn cần loại VPN chuẩn chỉnh mà không phải chịu rủi ro tiền bạc.

NordVPN hoạt động trơn tru với các nền tảng phát trực tuyến và tải torrent – ​​biến app apk này trở thành lựa chọn quá đỉnh để xem phim và giải trí mọi lúc mọi nơi. Trong quá trình sử dụng, NordVPN sẽ bảo vệ người dùng bằng các tính năng bảo mật hàng đầu.

app vpn android

Các máy chủ chỉ có RAM khiến nhà cung cấp không thể lưu trữ bất kỳ dữ liệu nào theo cả cách thức truyền thống và mã hóa 256-bit, đảm bảo tất cả kết nối của bạn đều hoàn toàn an toàn.

Các tính năng chính của app VPN này bao gồm chia nhỏ luồng dữ liệu để tăng tốc độ tải, khóa chuyển đổi và các tùy chọn tự động kết nối bảo mật.

Và điều tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể dùng thử miễn phí NordVPN trong 30 ngày. Đây thực sự là giải pháp thay thế tốt nhất thị trường VPN Android, không rủi ro, cung cấp cho người dùng dịch vụ ổn định, tiết kiệm.

2. Surfshark – VPN Android không giới hạn miễn phí

Surfshark là một app VPN miễn phí dành cho người dùng Android bao gồm bản dùng thử kéo dài một tuần và bảo đảm hoàn lại tiền tương tự như Nord. Lựa chọn này khá phù hợp với những ai mong muốn app có chất lượng cao nhất trong khoảng thời gian ngắn như tải game, trải nghiệm các dịch vụ ở một quốc gia nào đó.

Ngoài ra, Surfshark đem lại nhiều giao thức nhanh và an toàn, mã hóa hàng đầu và thậm chí cả giả mạo GPS. Tính năng đặc biệt thú vị cuối cùng là chuyển đổi vị trí GPS trên điện thoại Android. Rất nhiều các trò chơi NFT kiếm tiền hiện nay dựa trên vị trí và truy cập ứng dụng sử dụng tín hiệu GPS để nhận dạng.

Xem thêm: Top 3 game NFT sinh lãi cao nhất phải thử ngay trong 2023

Surfshark còn là một lựa chọn tuyệt vời để xem phim trực tuyến. Chúng tôi không gặp vấn đề gì khi dùng app VPN này để mở khóa Netflix và một số nền tảng phát trực tuyến phổ biến khác.

surfshark vpn

Cuối cùng, nếu bạn là người chơi hệ chia sẻ pass thì tính năng không giới hạn số lượng thiết bị ở đây chắc chắn là dành cho bạn. Bạn bè và gia đình đều có thể truy cập và dùng chung một tài khoản để bảo vệ tất cả các kết nối trực tuyến của họ.

Với bản dùng thử Surfshark miễn phí đáng tin cậy và mức giá thấp đáng ngạc nhiên, đây là một trong những lựa chọn app VPN miễn phí tốt nhất cho Android.

3. Atlas VPN – VPN miễn phí tuyệt vời dành cho thiết bị Android

Atlas VPN là một app VPN miễn phí tuyệt vời khác dành cho điện thoại. Tuy nhiên, dung lượng của bản free chỉ giới hạn ở mức 5GB hàng tháng nên nếu bạn muốn xem phim hoặc tải xuống nhiều tệp, hãy cân nhắc bản trả phí.

Bản miễn phí cho phép người dùng kết nối đến 3 địa điểm: Amsterdam, Los Angeles và New York. Bạn cũng sẽ có một khóa chuyển đổi để bảo vệ danh tính trong trường hợp kết nối VPN bị hỏng. Tuy nhiên, tài khoản chỉ được phép hoạt động trên một thiết bị duy nhất.

AtlasVPN

Trong khi đó, phiên bản trả phí cung cấp trình kiểm tra vi phạm dữ liệu, trình chặn mã theo dõi và quyền truy cập vào hơn 750 máy chủ ở 38 khu vực.

Atlas VPN cũng cực kỳ an toàn vì sử dụng mã hóa AES-256 , triển khai các giao thức tạo luồng an toàn như WireGuard và IKEv2, đồng thời có chính sách không ghi cookie đáng tin cậy.

Kết luận

Dù app VPN miễn phí luôn đi kèm với một số hạn chế nhất định nhưng tốt hơn hết là bạn nên sở hữu một cái hơn là không có bất kỳ biện pháp bảo vệ nào với điện thoại chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân. Một công cụ miễn phí sẽ vẫn cung cấp cho bạn nhiều dữ liệu, một số vị trí phổ biến để kết nối và một số tính năng bảo mật như khóa chuyển đổi và mã hóa AES-256.

Tuy nhiên, trong trường hợp bạn muốn thuận tiện hơn mà không cần phải suy nghĩ về lượng dữ liệu bạn đã sử dụng, tôi khuyên bạn nên đầu tư vào Android VPN trả phí . Một VPN như vậy không chỉ không có bất kỳ giới hạn nào – mà còn cung cấp một số tính năng thực sự nâng cao như máy chủ bị xáo trộn hoặc bảo vệ khỏi phần mềm độc hại .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến