Top 6 tựa game hay nhất cho iPhone tháng 3/2023

Top game hay nhất cho iPhone trong tháng 3/2023 là gì? Dù bạn là tín đồ cuồng nhiệt của Apple hay chỉ vừa mới mua thiết bị iOS đầu tiên, rất có thể bạn sẽ tự hỏi mình câu hỏi này vào một lúc nào đó. Chà, vậy thì đây chính là bài viết bạn cần vì chúng tôi đã tổng hợp top 6 tựa game đem lại trải nghiệm thỏa mãn nhất cho người dùng iPhone của mình trong một không gian duy nhất.

Để giúp bạn tìm thấy nội dung nào đó đặc biệt thu hút bạn, chúng tôi đã đưa vào một vài thể loại khác nhau, vì vậy, bất kể sở thích của bạn là gì, chúng tôi sẽ đề cập đến bạn ở đây. Từ Genshin Impact cho đến Candy Crush, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy thứ mình thích. Người chơi game, giống như các trò chơi họ chơi, có đủ hình dạng và kích cỡ, vì vậy chúng tôi muốn bao gồm càng rộng càng tốt.

Bây giờ, không chậm trễ nữa, hãy vào danh sách các trò chơi iPhone hay nhất của chúng tôi.

game hay nhất cho iPhone

Đột Kích: Huyền Thoại Bóng Tối

Nếu bạn là tín đồ chơi game mobile thì ngay cả khi bạn chưa thử chơi, cái tên Raid: Shadow Legends hẳn đã lọt qua tầm nhìn của bạn ở đâu đó vài lần. Là người khổng lồ tuyệt đối của thể loại game nhập vai trên cả PC và mobile, cộng đồng hàng triệu người chơi của tựa game này có lý do chính đáng. Đồ họa tuyệt đẹp, vô số nội dung chiến đấu hấp dẫn và các nhân vật anh hùng để mở khóa, người chơi có thể làm tất cả với bạn bè trong chế độ multi-player.

Mech Arena

Mech Arena đến từ cùng một nhà phát triển đã tạo ra Raid: Shadow Legends dù về mặt nội dung, hai tựa game này có rất ít điểm chung. Trò chơi này yêu cầu người chơi điều khiển một bộ áo giáp cùng vũ khí và sau đó đưa người chơi vào một đấu trường để thi đấu đối kháng.

Càng chơi nhiều, càng nhiều tùy chọn được mở ra và mỗi tùy chọn sẽ thay đổi cách chiến đấu của nhân vật. Cuối cùng, người chơi sẽ có thể đạt đến level cao nhất, theo cách phù hợp nhất và khi tất cả người chơi có cùng mức độ kiểm soát đối với cách vận hành của mech, các trận chiến có thể khá đa dạng. Đó là một ví dụ điển hình về thứ mà bạn sẽ chơi hàng giờ dù luôn nói “nốt ván này nữa thôi”.

Forge of Empires

Bạn có phải là người thích các game thể loại xây dựng thành phố? Hay là game thủ khoái hoạch định chiến lược phát triển văn minh? Chà, Forge of Empires là một tựa game miễn phí cho phép bạn xây dựng một nền văn minh tồn tại xuyên suốt lịch sử, bắt đầu từ quá khứ xa xôi và trải dài đến tương lai cực xa. Vì thế, trò chơi này sẽ lấy của bạn một khoảng thời gian tương đối dài. Và thú vị, tất nhiên!

Khi bắt đầu trò chơi, tất cả những gì bạn có là một mảnh đất hoang vu để bắt đầu xây dựng khu định cư cơ bản. Các loại công trình khác nhau có chức năng tạo ra các tài nguyên khác nhau (ví dụ: vàng hoặc công cụ), trong khi những loại công trình khác sẽ giúp người dân trên lãnh thổ hạnh phúc hơn. Tất cả những yếu tố này góp phần vào nỗ lực nghiên cứu của người chơi, mở ra chức năng phát triển các loại công trình mới và nâng cấp những công trình hiện có. Với các cuộc chiến để tiến hành, đất đai để canh tác và các tòa nhà để xây dựng, có rất nhiều điều để hi vọng vào Forge of Empires.

Rise of Cultures

Studio Innogames không còn là cái tên xa lạ khi nói đến thể loại game xây dựng và phát triển nền văn minh theo thời gian. Và sau Forge of Empires, nhà sản xuất này đã tự đánh bật 'con cưng' của mình khỏi vị trí top đầu với Rise of Cultures. Không giống như hai tựa game còn lại, trò chơi này triển khai các nhân vật và thành phố dưới dạng 3D, mang lại một diện mạo hơi dễ thương và khiến mọi thứ trở nên hữu hình hơn một chút.

Vậy làm thế nào để Rise of Cultures tạo ra sự khác biệt so với những trò chơi khác? Chà, một tính năng lớn của trò chơi này là có thể rút ra từ nhiều nền văn hóa lịch sử trong thế giới thực, cho bạn cơ hội tái tạo những thứ như Stonehenge hoặc Đấu trường La Mã nổi tiếng của Ý. Nó cũng lấy con người làm trung tâm hơn với những người lao động có lịch làm việc và thời gian cần thiết để nghỉ ngơi. Ngay cả khi bạn đã có kinh nghiệm chơi Forge of Empires, chúng tôi vẫn nghĩ bạn nên thử Rise of Cultures.

Epic Seven

Tự mô tả là “phim hoạt hình có thể chơi được” Epic Seven là một tựa game gacha lấy cảm hứng từ anime. Như tất cả các trò chơi thuộc thể loại này, tất cả nhiệm vụ chủ yếu chỉ là xây dựng đội anh hùng (tất cả đều được mở khóa ngẫu nhiên, theo phong cách gacha đích thực), sau đó các nhân vật sẽ ra ngoài và vượt qua hàng loạt trận chiến RPG.

Điều khiến Epic Seven trở thành một trò chơi thậm chí còn hấp dẫn hơn không chỉ bởi nó hoàn toàn miễn phí mà còn có những đoạn cắt cảnh hoạt hình đẹp mắt, cho người chơi thấy diễn biến của câu chuyện. Yếu tố này cho thấy nhà sản xuất đã đầu tư sâu hơn vào thiết kế đồ họa cũng như tăng hiệu ứng tương tác với người chơi.

Magic: The Gathering

Chúng tôi chắc chắn rằng bạn có thể đã nghe nói về Magic: The Gathering, ngay cả khi chỉ biết tên, nhưng điều bạn có thể không biết là tựa game thẻ bài từng đoạt giải thưởng này thực sự cũng đã được chuyển thể thành phiên bản mobile có thể nắm bắt hoàn hảo tất cả những điều thú vị và phức tạp của bản gốc.

Nếu bạn muốn tham gia MTG nhưng ít thời gian, bạn có thể thấy rằng đây là cách tốt nhất để bắt đầu. Chắc chắn, bạn có thể đi mua một bộ bài bất cứ lúc nào, nhưng nó sẽ không đi kèm với các hướng dẫn tương tác hữu ích như trên ứng dụng có. Nếu bạn đã là một chuyên gia MTG, thì khả năng chơi trò chơi với bất kỳ ai trên khắp thế giới bất cứ khi nào bạn muốn chắc chắn cũng sẽ khá hấp dẫn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến