Top 3 tựa game crypto đáng chơi nhất thời điểm này!

Bản chất của một tựa game crypto chính xác như tên gọi của nó. Nghĩa là dòng game này cho phép người chơi bỏ túi một khoản tiền ảo, thưởng cho người chơi các vật phẩm bằng những mã token có thể quy đổi thành tiền.

Trong bài viết này, Game B24h sẽ liệt kê top 3 game crypto đáng chơi nhất ngay bây giờ để các game thủ trải nghiệm.

1. Fight Out – Nuôi dưỡng lối sống thể thao bằng crypto với phần thưởng M2E thú vị

Fight Out là một nền tảng mang tính cách mạng, trao quyền cho những ai mong muốn đạt được mục tiêu tập thể dục và duy trì lối sống lành mạnh. Nền tảng này biến trải nghiệm tập thể dục hàng ngày thành một trò chơi, cung cấp các công cụ và tính năng mới nhất để giúp người tập luôn có động lực và tập trung vào mục tiêu của mình.

Trong một thời gian ngắn, dự án này đã thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư, huy động được hơn 4,6 triệu USDT trong giai đoạn trước mở bán.

Đồng tiền riêng của tựa game này, $FGHT, được thiết lập để chạy trên CEX sẽ ra mắt thông qua hệ thống IEO vào ngày 5/4/2023. Tỷ giá trước khi mở bán hiện tại là $0,02442 USDT và dự kiến ​​sẽ tăng lên $0,033 USDT.

crypto games

Để đưa khía cạnh crypto của trò chơi lên một tầm cao mới, nhà sản xuất cho phép người dùng tạo hình đại diện NFT Soulbound sau khi đăng ký. Những hình đại diện này sẽ giám sát các chỉ số thể dục của chủ tài khoản, khuyến khích họ cạnh tranh với những người khác trong siêu vũ trụ, tạo ra yếu tố thú vị và tương tác xuyên suốt hành trình rèn luyện sức khỏe.

Ngoài ra, những người tham gia trên nền tảng game crypto Fight Out có thể kiếm được REPS - một đồng tiền kỹ thuật số, bằng cách hoàn thành các thử thách trong ứng dụng và tập luyện đều đặn hàng ngày. REPS có thể được sử dụng để mua NFT và các tính năng khác trên nền tảng, tạo thêm động lực cho người dùng tiếp tục chơi game và hoàn thành nhiệm vụ.

Tham khảo ngay: Top 10 Game Blockchain Tốt Nhất Để Đầu Tư Trong Năm 2023

2. Tamadoge – Dự án P2E hàng đầu với trò chơi mới phát hành

Tamadoge là một trong những dự án crypto triển vọng nhất năm 2022 khi ra mắt và tăng gần 2.000% so với giá trước mở bán.

Giờ đây, tựa game đầu tiên trong hệ sinh thái này vừa được ra mắt vào cuối tháng 1/2023 với sự quan tâm cực lớn và phản hồi tích cực từ cộng đồng game crypto.

Super Doge là một game crypto theo phong cách Mario, trong đó người chơi thu thập tiền xu và đánh bại SECKnights độc ác trong thời gian nhanh nhất có thể để giành được vị trí trên bảng xếp hạng.

TAMA tổ chức trao các giải thưởng hàng tuần và hàng tháng khá hào phóng nên không có gì ngạc nhiên khi tựa game này nhanh chóng thu hút hơn 800 giờ chơi chỉ trong 24 giờ đầu tiên ra mắt.

Và dù bạn muốn một trò chơi đơn giản và vui nhộn để giải trí hay một tựa game crypto xịn xò để kiếm tiền, đây đều là gợi ý không tồi.

Crypto game 2

Để chơi các bàn mở rộng và kiếm phần thưởng, người chơi phải sở hữu Tamadoge NFT (cũng đang tăng giá chóng mặt kể từ khi trò chơi được phát hành) và tiêu 1 TAMA cho mỗi lần chơi. Mới nhất, sự chú ý của các game thủ đang đổ dồn về tựa game crypto 'To The Moon'. Đây là bản phát hành mới nhất trong sê-ri arcade của Tamadoge, thu được hàng nghìn giờ chơi từ các game thủ.

Super Doge chỉ là trò chơi đầu tiên trong số 5 tựa game của Tamadoge Arcade trong hệ sinh thái, 4 trò chơi còn lại dự kiến ​​sẽ được phát hành vào khoảng giữa năm 2023.

Thêm vào đó, trò chơi chính của Tamadoge cũng sắp được công bố. Mô phỏng theo cơn sốt Tamagotchi của thập niên 90, người chơi sẽ nhân giống, cho ăn và nuôi thú cưng trưởng thành, sau đó cạnh tranh với những người chơi khác để giành vị trí trên bảng xếp hạng.

3. RobotEra – Game crypto nhiều tiền thưởng nhất, mục tiêu cạnh tranh với The Sandbox

Một báo cáo của DappRadar từng tuyên bố mã token là một trong những khoản đầu tư tiền ảo an toàn nhất trong giai đoạn thị trường gấu vào năm 2022-2023. Tựa game crypto mới nhất này hiện đang lan truyền trực tuyến là RobotEra , một trò chơi metaverse xây dựng thế giới cho phép người chơi tham gia một môi trường ảo với tư cách là Robot NFT.

Game crypto RobotEra do $TARO sản xuất. Đây cũng là đơn vị tiền tệ trong trò chơi và mã token gốc. Trong giai đoạn đầu tiên của đợt mở bán, TARO đã ở mức giá thấp nhất có thể và huy động được hơn 939.000 đô la đầu tư.


Trong RobotEra, người chơi thu thập tài nguyên trong siêu vũ trụ và tham gia xây dựng khu đất, các tòa nhà và kiến ​​trúc dựa trên NFT. Được xây dựng trên chuỗi khối Ethereum, Robot NFT tuân theo tiêu chuẩn hợp đồng thông minh ERC-271 và có nguồn cung hạn chế là 10.000. Những Robot này cung cấp cho người chơi quyền truy cập vào Hành tinh Taro – hệ sinh thái ảo để xác lập lãnh thổ, quảng cáo và thi đấu.

Trong bản giới thiệu RobotEra, trò chơi này được quảng cáo như một siêu vũ trụ do người chơi điều khiển – cho phép các thành viên tạo ra những bạn đồng hành rô bốt, trao đổi NFT và cạnh tranh trong các nhiệm vụ trên 7 lục địa khác nhau thuộc hành tinh Taro. Người chơi cũng có thể kiếm phần thưởng bằng cách đặt cược, khai thác khoáng sản, quảng cáo và giao dịch NFT trên thị trường nội bộ.

Những anh em nào mê đầu tư có thể cân nhắc tham gia các đợt trước mở bán tiền ảo trong game. Mã token của Sandbox (SAND) đã tăng giá trị gấp 1000 lần tính từ giai đoạn trước mở bán đến khi đạt đỉnh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến