Tải và cài đặt - Game Fishing Paradise Full cho Android và Ios

 

Bạn là một tay chơi bắn cá tài ba đang muốn thử nghiệm một thể loại game bắn cá mới có tính khiêu chiến cao. Game Fishing Paradise chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.  Nhiệm vụ của người chơi là sử dụng vũ khí được cung cấp để hạ gục những sinh vật biển, từ đó nhận về các phần thưởng khổng lồ. Vậy bạn đã biết bắn cá Fishing Paradise là gì hay chưa? Hãy cùng Giải Trí 24h tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.


Fishing Paradise là tựa game bắn cá đỉnh cao với công nghệ 3D, đồ hoạ đẹp mắt

Game Fishing Paradise là gì?

Fishing Paradise là tựa game bắn cá đỉnh cao với công nghệ 3D, đồ hoạ đẹp mắt, sống động. Đặc biệt, việc chơi game cũng cực kỳ dễ dàng, yêu cầu về cấu hình không nhất thiết phải xịn như những tựa game chuyên nghiệp khác. Bạn chỉ cần sở hữu một thiết bị máy với cấu hình tầm trung là đã có thể chơi game mượt mà.

Nhà phát hành game đã thiết kế game theo kiểu vòng lặp nên thứ tự xuất hiện của các loại cá, rùa, sinh vật sẽ được giữ tương đối ổn định. Từ đó người chơi sẽ dễ dàng thao tác dành chiến thắng hơn.

Xem thêm: Roma – Tựa game tái hiện phong cách la mã cổ đại chân thực nhất

Hướng dẫn cách chơi Game Fishing Paradise

Game Fishing Paradise có cách chơi tương đối dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mức thưởng khác nhau. Nếu người chơi đang là tân thủ hãy lựa chọn bản game phù hợp với trình độ của mình là sơ cấp. 

Còn nếu bạn tự tin với tài nghệ bắn cá của mình, sẵn sàng chiến đấu với những boss khủng dưới lòng biển sâu thì hãy chọn mức độ khó hơn là trung gian.

Dù là ở phiên bản sơ cấp hay trung gian thì người chơi cũng đều sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời để chinh phục các giải thưởng hấp dẫn.

  • Ở phiên bản sơ cấp: người chơi có thể cược từ 0,1 tới 10 lần.

  • Ở phiên bản trung gian: người chơi nâng mức cược của mình từ 1 tới 100 lần.

Bên cạnh hình thức bắn thủ công người chơi cũng có thể chọn bắn tự động bằng cách nhấn giữ nòng pháo trên màn hình. Lúc này những viên đạn sẽ được bắn ra theo góc độ bắn cho đến khi chạm vào con cá bất kỳ trên màn hình và hạ được nó.

Chưa kể trong game Fishing Paradise còn 1 tính năng thú vị nữa là khoá mục tiêu bằng cách double click vào sinh vật mà bạn muốn bắn hạ và chờ đợi phần thưởng về tay.



Game Fishing Paradise có cách chơi tương đối dễ dàng

Đánh giá trò chơi Game Fishing Paradise tại B24h.com

Tựa game Fishing Paradise là 1 trong những trò chơi hấp dẫn nhất hiện nay tại B24h.com. Game sở hữu số lượng người chơi cực lớn không chỉ bởi đồ hoạ đẹp mắt mà tính năng trong game còn vô cùng hấp dẫn.

Game Fishing Paradise mô tả chân thực đáy đại dương rực rỡ, huyền bí và sinh động với đa dạng các loài cá khác nhau. Chúng có đầy đủ màu sắc, kích thước, chủng loại cho bạn tha hồ săn bắn.

Khi chơi game Fishing Paradise bạn sẽ hoá thân thành 1 nhà thám hiểm dưới lòng đại dương và tìm kiếm những phần thưởng khổng lồ đang bị cất giấu. Mỗi lần hạ được Boss là người chơi sẽ nhận được quà tương ứng với từng sinh vật.

Game được thiết kế 3D, mượt mà, tích hợp những công nghệ hiện đại nhất trên thị trường online hiện nay, rất xứng đáng để bạn trải nghiệm.

Xem thêm: Buffalo King - Đưa bạn về vùng đồng cỏ thảo nguyên Bắc Mỹ

Hướng dẫn tải và cài đặt Game Fishing Paradise về thiết bị

Game Fishing Paradise tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau. Dù bạn có đang sử dụng thiết bị Ios hay Android cũng đều có thể tải game về trải nghiệm dễ dàng. Chi tiết các bước tải là:  

  • Bước 1: Truy cập vào trang chủ chính thức của B24h.com

  • Bước 2: Trên giao diện chính kéo xuống phía dưới cùng của trang, lựa chọn nút TẢI XUỐNG hoặc quét mã QR để tiến hành tải app.

  • Bước 3: Chọn CÀI ĐẶT, sau khi ứng dụng xuất hiện ngoài màn hình là bạn đã có thể tham gia chơi ngay bây giờ. 



Game Fishing Paradise tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau

Lời kết

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin chi tiết về tựa game Fishing Paradise. Đồng thời hướng dẫn cách tải và cài đặt app B24h về thiết bị. Tại trang web còn có rất nhiều tựa game hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá. Chúc bạn tham gia chơi vui vẻ và giành được nhiều thắng lợi tại trang web giải trí hàng đầu này.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến